Các bước rèn luyện trí nhớ cơ bản

Các bước rèn luyện trí nhớ cơ bản từ A-X


Để có một trí nhớ siêu hạng thì phải làm như thế nào ? Làm thế nào để rèn luyện trí nhớ siêu phàm trong tất cả các lĩnh vực ? Các bạn thử xem các bước sau đây xem có thể giúp ích cho mình được không nhé.

Mọi việc đều liên quan tới nhau và càng có liên quan hơn khi ta biết mình phải làm gì. Việc rèn luyện trí nhớ cũng vậy, nó không hề khó khăn, nhưng cũng không hề đơn giản. Nhưng để thành công thì phải có phương pháp rèn luyện trí nhớ đúng cách đúng phương pháp. Rèn luyện trí tuệ một cách khoa học ta sẽ nhanh chóng tiến tới đỉnh cao trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

Những bước rèn luyện trí nhớ đỉnh cao.

  1.  Khởi đầu bao giờ cũng là đam mê khám phá học hỏi và nâng cao kỹ năng của bản thân. Đây là tôn chỉ hành động.   
  2. Điều thứ 2 cần và nhất thiết phải nhớ trong mọi hành động là phải Tập trung " focus". Chỉ khi nào bạn rèn được sự tập trung cao nhất bạn mới có thể giải quyết mọi vấn đề kể cả việc nhớ bất cứ cái gì bạn thích,
  3. Có thể bước 3 này không xếp vào đây nhưng cũng cần tham khảo đó là bạn phải có mục đích hay mục tiêu rõ ràng, Bạn học để làm gì, bạn nâng cao kỹ năng phục vụ cho mục đích gì của bạn. Chỉ có mục tiêu bạn mới biết mình sẽ đi đâu và phải làm cái gì. Có một câu trong môt bộ phim mà OriO đã coi có đoạn " Nếu bạn không tìm thấy mục tiêu coi nhu bạn đã thua
  4. Hãy thực hành các bài tập luyện trí nhớ theo từng bước 1, không nóng vội, không từ bỏ.
  5. Xem lại mục 1 nếu như bạn không muốn tiếp tục.
Vậy việc rèn luyện trí nhớ hay làm bất cứ điều gì cũng vậy. Bạn muốn thành công hãy tập trung sức lực vào những việc mình giỏi nhất. Thực hành nó hằng ngày. Bạn sẽ thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình và hơn thế nữa. 

Ở trên đây chỉ là mô tả những điều cần thiết khi luyện tập trí nhớ. Còn sau đây là những bước cơ bản nhất để luyện cho trí nhớ của bạn tốt hơn.
  • Rèn luyện khả năng liên kết các dữ kiện
  • Phát triển khả năng tưởng tượng của bạn bằng những bài tập cơ bản nhất.
  • Hãy học các hệ nhớ mà OriO đã đăng ở các bài trước, hay mua sách luyện trí nhớ về đọc.
 Cảm ơn đã đọc hết bài này, nếu bạn đọc đến đây chắc hẳn bạn có sự quan tâm tới việc rèn luyện bản thân mình.

OriO ^-^ !






Saigon

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét