Luyện nhớ từ vựng tiếng anh hay nhất

  • Nào hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách nhớ nghĩa của từ vựng trong tiếng anh hay nhât nhé ! Nói là hay nhất nhưng tùy các bạn cho nó có hay không thôi. Còn mình thì thấy nó cũng tạm, còn nhiều cách hay hơn để luyện nhớ từ vựng tiếng anh mà mình sẽ chia sẻ cho các bạn trong những buổi sau nhé. ^^

  • Bài tập rèn trí nhớ tiếng anh hôm nay là Động từ + giới từ = ... Get + Pre
Hãy nhìn ảnh sau nhé ! Và thử cố nhớ xem nhớ nghĩa được bao nhiêu Hihi

Ảnh này của 1 trang học tiếng anh trên Face mình sẽ share cho các bạn sau nhé !
  • Nào đển nhớ 22 từ này bạn hoàn toàn có thể dùng các phương pháp nhớ mình đã hướng dẫn, nhưng còn có những cách khác để nhớ tốt hơn theo ngữ cảnh mà. ^^
Các bạn thử làm theo mình coi xem sao.
1. Get about: Lan truyền. Bạn đã biết " get" có nghĩa là gì rồi đúng không bây giờ thêm giới từ "about" = lan truyền. Thật không dễ nhớ đúng không ?
2. Get head: Bạn biết ahead có nghĩa là phía trước, đằng trước, ý là luôn luôn dẫn đầu rồi, luôn tiến về phía trước, trong trường hợp này nó đi với Get = Tiến bộ. Quá dễ để nhớ từ này đúng không
3. Get at sth: Tìm ra, khám phá. cũng tương tự như trên, Loại từ này rất hay xuất hiện trên báo trí hay sách tiếng anh. Nhiều lúc mới bắt đầu mình sẽ khó dịch. Giống như Look at " tìm kiếm " Mình dựa vào nó để hiển Get at sth = tìm ra, khám phá. Hãy nhìn ra sự tương đồng để tạm dịch hiểu vậy nhé.
4. Get bach = come back : Cứ như vậy hãy so sách với những từ mình đã biết.
Hay Get out thì dễ rồi, Get together còn dễ nữa, together có nghĩa là "cùng nhau..." Cứ như vậy

Còn không biết gì thì cố gắng luyện từ từ vậy. Okie. Bây giờ cứ dùng phương pháp Liên kết hay phương pháp chính để luyện thử coi.
 Cứ thử hết các phương pháp. Vì luyện tập cần mất thời gian và sự kiên trì.

Cảm ơn các bạn đã đọc nhé !

OriO ^-^ !

Saigon

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét