Bài tập rèn luyện sự tập trung

Hãy chú ý bài tập sau đây xem bạn có thực sự là người tập trung hay không nhé !


Bài 1. Có một chiếc du thuyền tại biển Caribe rất đẹp và hoàn nhoáng, sở hữu du thuyền tất nhiên sẽ không phải là bạn hay tôi rồi mà là của một vị vua vô cùng nổi tiếng. Bạn là người lái du thuyền. Chiếc du thuyền đi từ biển caribee mang theo rất nhiều hành khách.

Khi đi ngang qua cảng Tokyo thì mọi hành khách đều xuống du thuyền để du lịch. Rồi đón 2000 khách lên đường đến Cảng Singapore có 1200 khách xuống và đón them 200 khách từ mọi nơi lên du thuyền.

Tiếp tục du thuyền lại ra khơi đến cảng Rome và có 550 khách xuống và 300 khách nữa lên bao gồm nhiều vị khách triệu phú.

Những cuộc hành trình lại tiếp tục, chiếc du thuyện đẹp đẽ kia đến cảng của Nam Phi và dừng chân lại đó ít ngày trong đó có 900 khách xuống và không đón thêm vị khách nào lên.

Rồi du thuyền cũng cập bến tại cảng Hồ Chí Minh và được Thủ tướng Việt Nam bắt tay thuyền trưởng của chiếc thuyền. Và điều đặc bạn có thể biết tên của vị thuyền trưởng đó. Vậy tên của vị thuyền trưởng của chiếc du thuyền kia là gì nhỉ ?

Nếu bạn chú ý bạn sẽ tìm ra câu trả lời cho câu hỏi này. Việc của bạn là tập trung và đừng bỏ qua chi tiết nào. Còn nếu chưa tìm ra thì bạn có thể kéo xuống cuối bài này để tìm câu trả lời.







Bài tập rèn luyện sự tập trung
Kỹ năng tập trung
























Bạn là người lái du thuyền. ^^ vậy tên của bạn chính là tên của vị thuyền trưởng kia rồi. Chúc mừng nếu bạn đọc những dòng dưới này bạn chưa thực sự tập trung, hãy lấy đây là kinh nghiệm và bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bất cứ một vấn đề nào.

Saigon

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét