Bảng chữ cái tiếng nhật - Hiaragana và Katakana

Bảng chữ cái tiếng Nhật - Cách nhớ bảng chữ cái Hiragana và katakana


Hiragana và katakana

Như trong bài cács nhớ bảng chữ cái tiếng nhật nhanh, mình đã nói các bạn phải tự mình xây dựng một bảng chữ cái gồm Hiragana và katakana rồi đúng không. Các bạn đã làm chưa nếu chưa xong thì có thể xem đây là ví dụ nhé. Orio vừa tìm được và muốn chia se cho các bạn học cho nhanh nhé.
bang chu cai tieng nhat
Bảng chữ cái tiếng nhật

Cách nhớ bảng chữ cái tiếng Nhật


  • Cách nhớ bảng chữ cái tiếng Nhật nhanh phải làm thế nào ?

Câu hỏi này mình đã tìm anh Google miết, cũng có người chỉ hay cũng có người chỉ rất tuyệt, nhưng mình cũng muốn chỉ cho các bạn biết muốn luyện trí nhớ tốt và lâu dài thì cần có thêm kỹ năng tốt hơn nữa và cần đọc lại các phương pháp mà mình đã tóm tắt ở phương pháp luyện trí nhớ nhé.


  • Làm sao để nhớ 2 bảng chữ cái này nhanh đây. Và đây là cách của bạn mình:

Chữ cái A hiragana bạn hãy tưởng tượng ra đó là một tên thần chết mặc áo đen và cầm chiếc lưỡi hái tử thần đang ngoắc xuống dưới nhé ! bạn có tưởng tượng ra không xem hình thấy liền.


  • Bạn thấy giống không ? mình thấy giống á. rùi bạn tưởng tượng thêm vài chi tiết nữa là cha phiên âm đó liền đúng không. ^^ sau đó móc nối với chữ cái A ở bảng Katakana nhé. điều phải làm là tưởng tượng thôi bạn thấy chữ cái A ở katakana giống hình người không. hãy hình dung là thần chết chặt đầu người đó bằng lưỡi hái và cái ký tự móc ở chữ cái A kia rớt xuống nha. Máu phun ra và còn mỗi dấu xổ xuống thôi. Hơi ghê ghê, nhưng mà bạn sẽ không bao giờ quên khi đọc bài này nhé !

Còn mấy từ khác thì bạn tưởng tượng ra đi nha. Mình sẽ bổ sung cho các bài tiếp theo.

OriO ^^ chúc các bạn vui vẻ !

Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét