Cách hay nhất để ghi nhớ ngay lập tức bảng chữ cái tiếng Nhật

Hôm nay chia sẻ thêm ít về cách nhớ bảng chữ cái tiếng Nhật nhanh nhất.



  • Tiếng Nhật hiện nay được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm vì cơ hội đi học tập và làm việc ở Nhật Bản đang được mở rộng hơn bất cứ khi nào hết. Chỉ cần đầu tư kỹ một chút ở Việt Nam thì qua Nhật sẽ rất dễ xin việc và tăng khả năng giao tiếp hơn với người Nhật.



  • Mình có một vài bạn ở bên Nhật Bản, vì ở Việt Nam học chưa được kỹ về tiếng Nhật lắm nên qua đó học tương đối khó hơn. Và phải tham gia vào một trường dự bị, mất khá nhiều thời gian. Vì vậy các bạn đang và chuẩn bị đi du học hay làm việc ở Nhật Bản, hãy đầu tư tiếng nhật thật tốt. Có thể lấy N4, N3 ở Việt Nam. Qua đó làm việc vừa hiệu quả vừa kiếm được nhiều tiền hơn người khác.



  • Lúc đầu nhớ bảng chữ cái tiếng nhật là căn bản đầu tiên để học ngôn ngữ Nhật, Tuy nhiên có những cách học hiệu quả và nhanh chóng 2 bảng chữ cái tiếng Nhật. Hay sau này học cao hơn liên quan tới Tiếng Trung bạn có thể dùng cách này để nghi nhớ từ khóa, mẫu tự tiếng Nhật.


Cách nhớ bảng chữ cái Katakana bằng hình ảnh

Cách nhớ Katakana
  • Bạn thấy sao về cách nhớ bảng chữ cái Katakana này. Bộ nhớ kèm hình ảnh này, rất thú vị phải không, thêm chút hình ảnh vào là bạn có thể liên tưởng tới từ đã học và có thể viết lại ngay. Kết hợp với hệ nhớ dãy số, hay hệ nhớ hình bạn có thể nhớ hết bảng này trong một ngày mà thôi. Tôi tin là bạn sẽ nhớ hết được nếu bạn tập trung vài giờ và vẽ lại xắp xếp theo ý của bạn trật tự từ.

Cách nhớ bảng chữ cái Hiragana

Cách nhớ bảng chữ cái Hiragana nhanh nhất nhé ! Các bạn có thể tham khảo thêm ở trang web này rất hay: https://www.tofugu.com/japanese/hiragana-chart/

Bạn có thể tưởng tượng bất cứ hình ảnh nào mà mình thích để ghi nhớ bảng chữ cái tiếng nhật trong nháy mắt. Thật dễ dang để ghi nhớ hết 2 bảng chữ cái tiếng Nhật Này đúng không?

Tôi đã nhớ hết trong có vài ngày còn bạn thì sao? Hãy nỗ lực đó là cách duy nhất có thể nhớ bất cứ điều gì? 









Chúc các bạn học tiếng Nhật vù vù! Qua nhật nói pháp nó mới nghe được nhé ! ^-^ OroO

Saigon

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét