Thực phẩm giúp tăng trí nhớ

15 thực phẩm giúp tăng cường trí nhớ của bạn



  • Thức ăn hàng ngày có ảnh hưởng như thế nào tới bộ não và trí nhớ của chúng ta? Chúng ta luôn biết rằng những gì chúng ta ăn ảnh hưởng rất nhiều tới cơ thể của chúng ta, một cơ thể khỏe mạnh là điều kiện cho một trí nhớ khỏe. Các nhà khoa học đã có rất nhiều những nghiên cứu cho thấy thực phẩm đặc biệt quan trọng với bộ não và chất xám của chúng ta. 
  • Thêm vào đó, các loại thực phẩm não giàu chất chống oxy hóa , chất béo tốt, vitamin và khoáng chất cung cấp năng lượng và hỗ trợ trong việc bảo vệ chống lại bệnh não. Vì vậy, khi chúng ta tập trung vào cho cơ thể chúng ta những thực phẩm dinh dưỡng có lợi cho cả cơ thể và não bộ chúng ta đang mạng lại những lợi ích cho việc tăng cường trí nhớ một cách gián tiếp.

Tất nhiên, một số loại thực phẩm tốt cho bộ não của bạn hơn những loại khác. Dưới đây là 15 loại thực phẩm tăng cường trí nhớ 

1. Bơ

2. Củ cải đường

3. Việt quất

4. Sữa tươi

5. Súp Lơ

6. Cần tây

7. Dầu dừa

8. Dark Chocolate - Socola Đen

9. lòng đỏ trứng

10. Virgin Olive Oil - Tinh dầu Oliu

11. Rau xanh

12. Tinh dầu oải hương

13. Cá hồi

14. Nghệ

15. Quả óc chó

Các bạn đã có một danh sách những loại thức ăn tốt cho tăng cường trí nhớ mỗi ngày, tuy nhiên việc phối hợp chế độ ăn uống và rèn luyện thể dục, học tập làm việc hợp lý sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển toàn diện cho cơ thể và trí nhớ của bạn.

Saigon

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét