Vì sao phải luôn nhớ số điện thoại quan trọng

Nhớ 5 tới 10 số điện thoại của người thân hoặc những số điện thoại quan trọng vì sao vậy ?


Cuộc sống hiện đại đã thay đổi rất nhiều thứ, điện thoại máy tính đã làm thay con người rất nhiều thứ, ngay cả giúp ta ghi nhớ mọi thứ. Còn chúng ta quá phụ thuộc vào nó.


  • Khi chưa có điện thoại thông minh, điện thoại bàn được sử dụng rộng rãi để liên lạc với nhau. Lúc đó chúng ta thường có một danh sách những số liên hệ được ghi vào sổ hoặc là ghi nhớ hết danh sách đó. Việc ghi nhớ lúc đó dễ dàng hơn bây giờ, bởi chúng ta không bị phụ thuộc vào công nghệ, chúng ta dựa vào bộ nhớ của mình.



  • Khi bạn mất điện thoại, việc của bạn bây giờ chỉ cần Backup lại danh bạn là danh sách liên hệ trên điện thoại sẽ sẵn sàng. Nhưng có một vấn đề mà bắt buộc bạn phải nhớ ít nhất là 5 số liên hệ quan trọng nhất với bạn. Vì sao vậy?


1. Trong những trường hợp khẩn cấp, như mất điện thoại bạn sẽ có thể liên hệ một ai đó.
2. Với hoàn cảnh bị lạc ở một địa danh nào đó chưa biết thì và quên mang điện thoại thì bạn sử lý sao? Chắc hẳn nhớ số điện của ai đó lúc này sẽ giúp bạn.
3. Dạy cho con bạn nhớ số điện thoại của Cha Mẹ, vì sao vậy? Bởi vì một lúc nào đó, một trường hợp không may con bạn bị lạc, nó sẽ nhớ số và nhờ người điện cho bạn.
4. Nhớ số điện thoại là cách bạn phát triển cho mình kỹ năng ghi nhớ

Có rất nhiêu trường hợp như quên, điện thoại, mất điện thoại và hay ngay cả trong những trường hợp bất khả kháng. Việc luôn nhớ số điện thoại quan trọng hơn bất kỳ điều gì? lúc này trí nhớ của bạn sẽ tuyệt vời đến mức nào?

Chúc các bạn nhớ hết danh bạn điện thoại của mình nhé ^-^ Riêng OirO thì nhớ hết rồi vì có 10 Contacts trong danh bạ thôi. Hihi!

Saigon

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét