10 Ứng Dụng Hay Để Luyện Trí Não

Top 10 Ứng Dụng Hay Nhất Giúp Phát Triển Trí Não

Hôm nay rảnh viết bào về các Game mình đã chơi về trí nhớ, có game miễn phí có game trả phí, nhưng bạn cũng phải biết một chút tiếng anh để hiểu đề bài mới chơi dễ được.

Một Game Luyện Trí Nhớ mình thích nhất là thuộc website: brainhq.com Tuy không phải là App Luyện trí nhớ nhưng rất hay các bạn ạ. Luyện nhanh nhạy của mắt, luyện trí nhớ... Dễ chơi, Bạn mà vượt tới màn 30 chắc siêu phàm luôn.

Game trí nhớ Hawk Eye

1. Lumosity

Game này rất nổi tiếng, hầu như bạn search sẽ ra ngay, chơi cũng được, nhưng chơi hết miễn phí thì phải tìm Game Luyện Trí Tuệ khác thôi. Cứ Dow về chơi thử, nhà phát triển game trí tuệ hàng đầu nên yên tâm.

Những Game Luyện Tập Trí Não dưới đây các bạn cứ thử xem cái nào phù hợp thì tải về dùng thử. Luyện Trí Tuệ cũng không mất đi đâu được. Coi như giải trí cho thoải mái, không đặt nặng vấn đề rèn lyện.

2. Fit Brains Trainer

3. CogniFit Brain Fitness

4. Brain Fitness Pro

5. Happify

6. Clockwork Brain

7. ReliefLink

8. Eidetic

9. Braingle

10. Not The Hole Story


Một số app dành cho bạn ham học tiếng anh. Vừa xem người giỏi nói chuyện vừa học tập cho bộ não của mình không ở sau lũy tre làng nữa. Học rồi lên máy bay, bay vèo tới những sứ sở tuyệt vời mà phát triển.

2. Khan Academy

Game Luyện Trí Tuệ à không phải là game mà lày App về Video học tập thôi, App này cho phép bạn học hầu hết đều Free. với hơn 4200 Video về giáo dục thuộc nhiều chủ đề khá thú vị, Tuy nhiên tốt tiếng anh xíu, chứ không hiểu gì đâu, mà sinh viên và học sinh Việt bây giờ giỏi tiếng anh.

3. TED

App TeD cho phép bạn theo dõi nhiều chủ đề của những người được mời tới nói chuyện, có rất nhiều chủ đề rất thú vị, Vừa học hỏi vừa nghe tiếng anh cũng không tồi tý nào, có cả SuBviet trên Youtube.

4. Wikiweb

App này giống Wikipedia nhưng được tối ưu hơn, chuyên sâu hơn, có nhiều chủ đề thế giới, Logic, toán học, lịch sử, tuy nhiên phải trải hơn 4usd




Unknown

Phasellus facilisis convallis metus, ut imperdiet augue auctor nec. Duis at velit id augue lobortis porta. Sed varius, enim accumsan aliquam tincidunt, tortor urna vulputate quam, eget finibus urna est in augue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét